Lần đầu tiên, Đội Vệ binh Thụy Sĩ chúc mừng Giáng sinh ĐTC Phanxicô và mọi người bằng một video clip.

Trong đoạn video clip này những ai quan tâm đến Đội Vệ binh của Đức Giáo hoàng cũng có cơ hội biết cuộc sống hàng ngày của Vệ binh Thụy Sĩ và các khía cạnh khác nhau của việc phục vụ đặc biệt này.

Sau bộ phim giới thiệu, được trình chiếu vào ngày 22 tháng 01 năm 2018 tại buổi lễ kỷ niệm 512 năm thành lập Đội Vệ binh, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và nhiều lời khen ngợi; Đội Vệ binh Thụy Sĩ tiếp tục thực hiện một loạt video clip giới thiệu chính mình. Trong số các chủ đề sẽ được thực hiện có các chủ đề nói về truyền thống hàng trăm năm tuổi và lịch sử của Đội, việc gia nhập của các tân binh và dịch vụ an ninh cho Giáo hoàng và Tòa Thánh.

Mục đích của loạt video clip này nhắm truyền tải một hình ảnh thực tế về các trách vụ thú vị của Đội Vệ binh. Những ai quan tâm có thể biết được những hình ảnh phía sau của cuộc sống thường ngày. Và trên hết qua các Video clip này những người thực hiện muốn bày tỏ sự quan tâm, khuyến khích những người trẻ Thụy Sĩ thực hiện dịch vụ uy tín, bổ ích và phong phú này.

Đội Vệ binh Thụy sĩ chúc mừng Giáng Sinh
Ngọc Yến – Vatican

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here