HỘI HỌC SINH-SINH VIÊN PHÁT HÀNH VÉ SỐ VUI XUÂN KỶ HỢI 2019

HỘI HỌC SINH-SINH VIÊN PHÁT HÀNH VÉ SỐ VUI XUÂN KỶ HỢI 2019

VẬY LÀ SAU BAO NHIÊU NGÀY CHỜ MONG CỦA BÀ CON GIÁO DÂN GIÁO XỨ NAM ĐIỀN, HỘI HỌC SINH-SINH VIÊN GIÁO XỨ ĐÃ CHÍNH THỨC PHÁT HÀNH VÉ SỐ VUI XUÂN KỶ HỢI 2019 VÀO NGÀY 29 TẾT.

Như một món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi buổi tối mùng Ba Tết cổ truyền dân tộc, đã 5 năm trôi qua kể từ ngày Hội học sinh-sinh viên tổ chức sự kiện quay số trúng thưởng; một phần là để gây quỹ cho Hội, phần còn lại là trao giải thưởng cho những người may mắn nhất.

Khác với năm trước, vé số năm nay được thiết kế có phần đơn giản hơn nhưng lại diễn tả sự tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Mời cộng đoàn cùng chiêm ngưỡng nhé!

Phần giải thưởng năm nay cũng rất hấp dẫn để mọi người háo hức mong chờ:

+ 01 GIẢI NHẤT: Bình nóng lạnh

+ 02 GIẢI NHÌ: Nồi lẩu

+ 03 GIẢI BA: Chăn

+ 04 GIẢI TƯ: Máy sấy tóc

+ 10 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Thùng mỳ tôm

+ 20 GIẢI MAY MẮN: Phần quà lớn nhỏ khác nhau

Bên cạnh đó, Hội cũng đã dựng những tấm standee (tạm dịch: quảng cáo) để quảng cáo giải thưởng của năm nay cho cộng đoàn được biết rõ hơn trước ngày phát hành vé số

Thông tin con nhận được từ ông trưởng Phê-rô Trần Văn Dương, ngày đầu tiên phát hành vé số đã có rất nhiều bà con giáo dân đến tận nhà ông trưởng Phê-rô để mua, có người còn mua cho riêng mình tận 10,20 chiếc để hi vọng cơ hội trúng thưởng sẽ lớn hơn. Thật tuyệt vời, vì với chỉ 10.000đ cộng đoàn đã sở hữu được một chiếc vé số rồi.

Đầu xuân năm mới, thay mặt cho ông trưởng và các thành viên trong Hội học sinh-sinh viên, con xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý cha, quý thầy, quý dì, quý ông trùm, quý ông bà cố và cộng đoàn một năm mới An Khang – Thịnh Vượng, tràn đầy hồng ân của Chúa xuân, niềm vui và hạnh phúc!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình quay số trúng thưởng xin liên hệ với ông trưởng Phê-rô Trần Văn Dương: 096.378.41.04

Một số hình ảnh thực tế:

Tác giả bài viết: Giuse Phan Văn Tiến 

 

Phan Tiến

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x