CHÚA NHẬT I MÙA CHAY

CHÚA NHẬT I MÙA CHAY

 

CHỦ TẾ: Anh chị em thân mến, Chúa Giêsu đã bị cám dỗ và đã chiến thắng, nên Ngài cũng thông hiểu những cơn cám dỗ chúng ta phải trải qua. Chúng ta hãy khiên tốn kêu xin Ngài trợ giúp, để chúng ta cũng có thể vượt qua những cơn cám như Người.

  1. Chúa Giêsu được Thánh Thần dẫn vào hoang địa và ở đó suốt bốn mươi ngày / Chúng ta cùng cầu xin cho mọi thành phần trong Hội Thánh cũng được Chúa Thánh Thần hướng dẫn / tích cực sống Mùa Chay Thánh này qua việc cầu nguyện / hãm mình và thực hành bác ái.

 

  1. Chúa Giêsu đã chiến thắng cơn cám dỗ về quyền hành và vinh quang trần thế, để chỉ tôn thờ một mình Thiên Chúa / Chúng ta cùng cầu xin cho các nhà lãnh đạo các quốc gia / biết nhận ra rằng / quyền hành của mình là do Chúa ban / và biết dùng quyền đó để phục vụ công ích và tôn vinh Thiên Chúa.

 

  1. Chúa Giêsu đã chiến thắng cơn cám dỗ về sự sang giàu /Chúng ta cùng cầu xin cho các dân tộc phát triển / biết quan tâm đến các nước còn lạc hậu / những người giàu có biết chia sẻ cho những anh em thiếu thốn bần cùng.

 

  1. Ngươi chớ thử thách Đức Chúa là Thiên Chúa của ngươi/Chúng ta cùng cầu xin cho mỗi người trong chúng ta / luôn khiêm tốn tín thác vào tình yêu Chúa quan phòng.

CHỦ TẾ: Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã luôn đi theo sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần. Xin Chúa giúp chúng con cũng luôn biết ngoan ngoãn để cho Thánh Thần hướng dẫn để mùa chay thánh này sinh nhiều ơn ích thiêng liêng cho chúng con. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

 

 

giaoxunamdien

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x