DANH SÁCH CÁC CHA CHUYỂN NƠI MỤC VỤ THÁNG 12/2018

DANH SÁCH CÁC CHA CHUYỂN NƠI MỤC VỤ THÁNG 12/2018
Do nhu cầu mục vụ và ích lợi thiêng liêng cho cộng đoàn Dân Chúa, Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Bùi Chu sau khi tham khảo những ý kiến cần thiết đã quyết định thuyên chuyển 34 linh mục trong đợt tháng 12 năm 2018.

Mới sáng nay, con có nhận được hai tấm ảnh do một sour quê hương gửi nói rõ về thông tin của 34 vị linh mục trong diện chuyển nơi mục vụ lần này.

Nhìn vào danh sách của 34 linh mục trên, linh mục Giuse Phan Văn Duy là người con quê hương giáo xứ Nam Điền của chúng ta sau một thời gian làm linh mục phó tại giáo xứ Lạc Đạo, giáo hạt Lạc Đạo, giáo phận Bùi Chu đã được Đức cha giáo phận thuyên chuyển đến giáo xứ Chỉ Thiện, giáo hạt Quỹ Nhất. Đây là một hành trình mới của cha Giuse Duy trong đời làm linh mục khi ngài bắt đầu dẫn dắt một giáo xứ lớn (với hơn 3.200 nhân danh). Chúng ta hãy cầu nguyện thêm cho các cha trong đợt thuyên chuyển lần này nói chung và cách riêng là cha Giuse Phan Văn Duy được dồi dào ơn Chúa Thánh Thần, sức khoẻ và bình an để dẫn dắt đoàn chiên Chúa trao ban.

Hy vọng đợt thuyên chuyển liên quan đến các cha trong tháng 12/2018 này sẽ mang lại lợi ích và sự mới mẻ không những cho đương sự nhưng còn cho các cộng đoàn giáo xứ cũng như cho toàn thể đại gia đình Giáo phận Bùi Chu.

* Do chất lượng hình ảnh khá mờ nên con đã đánh lại và gửi lên cho cộng đoàn giáo xứ và tất cả mọi người được thấy rõ hơn. Trong quá trình đánh lại không tránh được những sai sót, nếu có dòng thông tin nào bị sai lệch mong mọi người để lại thông tin dưới dòng bình luận, con sẽ sửa lại trong thời gian sớm nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn!

Tác giả bài viết: Giuse Phan Văn Tiến

Phan Tiến

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x