Điểm lại các hoạt động ngày hội Xuân của giáo xứ

Theo truyền thống hàng năm của giáo xứ, Giáo xứ tổ chức hội xuân vào ngày mùng 2,3 tết. BTT giáo xứ thống kê một số hoạt động, trò chơi đã có mong các bạn tham khảo cho ý kiến và có sáng kiến mới đổi mới các trò chơi cho hấp dẫn, khỏe mạnh và vui vẻ trong Chúa Xuân sắp tới:

1. Sổ số: là một hoạt động hấp dẫn đã được các bạn trong nhóm sinh viên thực hiện được 3-4 năm, hoạt động tương đối hấp dẫn vì không phải bỏ công sức lại nhận được phần quà cao, có giá trị cho những người may mắn nhất của năm

2. Bóng đá: môn thể thao không thể thiếu trong hội Xuân, giống như các giải đá lớn cấp Châu Lục của thế giới bóng đá của Giáo xứ cũng được chia thành các vòng bảng ở độ tuổi U khác nhau (Bà mẹ: “đã có năm bóng ném”, giới trẻ, thiếu nhi) ; Giải đấu mang ý nghĩa rèn luyện sức khỏe và thêm tình đoàn kết, vì không có giải cá nhân xuất sắc, cầu thủ được yêu thích nhất, Huấn luyện viên giỏi nhất…, không có giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng nhưng luôn là bộ môn hấp dẫn của hội Xuân giáo xứ nhà (hy vọng năm nay sẽ có các giải thưởng lớn dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc)

3. Môn bóng truyền + Cầu Lông + Bóng bàn: đã truyền thống rất sớm trong ngày hội xuân, với các trận bóng và trận cầu hấp dẫn luôn là điểm đến cho các cầu thủ và vị khán giả yêu thích hoạt động với đôi tay khéo léo và sức khỏe.

4. Giải cờ tường: được phụ trách bởi hội gia trưởng của giáo xứ, thường diễn ra rất gay cấn có những trận đấu trí xuyên trưa: có những hôm có mấy vị gia trưởng bữa trưa ở nhà đã linh đình rồi mà vẫn chưa thấy về, thì ra là giải đấu đang căng thẳng ở bên sân nhà thờ. Chứng tỏ đây là bộ môn cũng hấp dẫn không kém môn bóng đá với các bậc gia trưởng của giáo xứ nhà, hy vọng bộ môn này năm nay có  nhiều giải thưởng lớn đặc biệt sẽ phát hiện được nhiều nhân tài cho đất nước để đi thi đấu trên trường quốc tế.

5. Nhảy bao bố: do hội các bà mẹ phụ trách

6. Bịt mắt đánh trống

7. Câu Vịt, bắt lợn, đua dế mèn

8. Leo cầu ngô

9. Đua cồng cồng

10. Ném Bowling: khu May

11. Quay sổ xố: khu Bắc

12. Trò chơi Phá Lô Cốt: khu Nam

 

giaoxunamdien

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x