Lễ Thánh Gia

Lễ Thánh Gia

CHỦ TẾ: Anh chị em thân mến, gia đình là Giáo hội thu nhỏ, là tế bào cơ bản của xã hội loài người. Nhân ngày lễ Thánh Gia hôm nay, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời cầu nguyện đặc biệt cho các gia đình.

 

  1. Gia đình đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống và sứ mạng của Giáo hội / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho Hội Thánh / luôn quan tâm hướng dẫn và nâng đỡ các gia đình / để mỗi gia đình đều trở nên thánh gia giữa lòng thế giới.

 

  1. Xã hội chỉ tốt đẹp khi các gia đình trong xã hội ấy sống an vui hạnh phúc / Chúng ta cùng cầu xin cho các nhà lãnh đạo quốc gia / luôn tạo điều kiện tốt cho các gia đình / được sống đầm ấm và an vui / xứng đáng với phẩm giá con người.

 

  1. Gia đình ngày nay đang phải đối diện với những thách đố nặng nề / Chúng ta cùng cầu xin cho các gia đình đang gặp khó khăn, thử thách / được Thánh Gia Thất an ủi nâng đỡ / để mọi người trong gia đình giúp nhau can đảm chấp nhận và tìm cách vượt qua.

 

  1. Cầu nguyện chung tại gia đình mang lại nhiều lợi ích thiêng liêng: gia đình cầu kinh, gia đình an bình / Chúng ta cùng cầu xin cho các bậc cha mẹ và con cái trong cộng đoàn (giáo xứ) chúng ta / biết siêng năng cầu nguyện và cầu nguyện chung với nhau / để kéo ơn Chúa xuống trên gia đình mình.

 

CHỦ TẾ: Lạy Chúa, Thánh Gia Thất Chúa là mẫu gương thánh thiện về đời sống gia đình. Xin cho mỗi gia đình Công giáo biết noi gương Thánh Gia, luôn sống hòa thuận thương yêu nhau và làm cho mọi người chung quanh thêm an vui hạnh phúc. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con.

 

 

giaoxunamdien

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x